Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Siêu thực phẩm là gì

Đi lòng vòng một hồi từ trang này qua trang khác, nghĩ đi nghĩ lại cuối cùng mình cũng quyết định viết bài về siêu thực phẩm ^^

Chắc hẳn, bạn đã từng nghe ít nhất một lần cụm từ "Siêu thực phẩm" ở đâu đó rồi nhỉ, nhưng nhiều bạn cũng đang thắc mắc rằng. Siêu thực phẩm là gì ? Tại sao lại gọi nó là siêu thực phẩm? Nó có khác gì với thực phẩm thường không ?
Bài này tụi mình sẽ cùng nhau tìm hiểu một số nét về siêu thực phẩm nhé


Thế nào là siêu thực phẩm?

Siêu thực phẩm là những thực phẩm đặc biệt với hàm lượng cao các vitamin, khoáng chất và các hoạt chất sinh học từ thực vật. Chúng được trồng và sản xuất đặc biệt tối đa hóa giá trị dinh dưỡng.
Siêu thực phẩm có đặc tính mà không thể xếp chung vào các thực phẩm thông thường, do hàm lượng dinh dưỡng được tập trung nhiều hơn. Một số loại thực vật được sử dụng để sản xuất siêu thực phẩm như: cỏ, các loại trái cây đặc biệt, gạo đen và berries hoang dã vùng nhiệt đới, tảo xanh, các loại hạt, hạt giống và rễ.


Siêu thực phẩm khác thực phẩm thông thường như thế nào?

Siêu thực phẩm phải có hàm lượng dinh dưỡng tối ưu. Nhà sản xuất chú ý chặt chẽ đến độ tinh khiết và chất lượng thực phẩm của họ, mất rất nhiều công sức để giữ được chất dinh dưỡng trong quá trình chế biến.Công ty sản xuất siêu thực phẩm thường miêu tả một cách chi tiết, cách họ trồng và chế biến trên website, vì vậy bạn sẽ biết chính xác bạn sẽ ăn gì khi bạn mua thực phẩm đó. Một người trồng siêu thực phẩm sẽ không tồn tại trong kinh doanh quá lâu trừ khi anh ta sản xuất được loại thực phẩm có chất lượng tốt nhất có thể - đó là những gì khách hàng tìm kiếm
Website www.sunchlorella.com này có thể sẽ giúp ít cho bạn nếu bạn đang tìm hiểu về loại siêu thực phẩm 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét