Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Giảm cân "nhanh chóng mặt"

Hôm nay chúng ta cùng nhau bàn luận về những cách giảm cân “nhanh chóng mặt”

Khi mình tìm đọc trên các trang mạng thì có đến một trăm lẻ một cách giảm cân thời gian ngắn chỉ 3 ngày, 4 ngày, 5 ngày cho đến 1 tuần, mà không biết những bạn thực hiện rồi có giảm được kí nào không nhỉ.

Theo mình, bình thường một người mập muốn giảm cân đó không phải là đều dễ dàng, người đó ắc hẳn phải rất cứng rắn và kiên trì. Trong lúc giảm cân bao nhiêu là đồ ăn ngon cám dỗ bao tử rỗng. Nếu một người theo chính sách nhịn ăn để giảm cân, đảm bảo sau 3 ngày nhịn ăn là sẽ  không chịu nỗi dẫn đến tình trạng kiệt sức hoặc ăn bù lại cho những ngày trước. Nói chung quay về đểm xuất phát ban đầu.


Liệt kê sơ sơ ví dụ trên đây thì bạn cũng hình dung được giảm cân là “cực hình” với bao tử như thế nào.

Các công thức giảm cân nhanh trong một thời gian cực ngắn không giúp cho bạn đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể theo cách tích cực. Bên cạnh đó, các tế bào cơ thể bạn phải làm việc quá mức đồng thời tạo ra một lượng năng lượng để duy trì các cơ quan trong cơ thể hoạt động bình thường. Do đó, sẽ không tốt cho bạn nào có thể trạng yếu mà giảm cân bằng cách này.

Thay vì lựa chọn những cách giảm cân nhanh, bạn có thể tạo cho mình một chế độ ăn uống thích hợp để giảm cân. Nghe có vẻ lạ, nhưng sự thật bạn sẽ thành công nếu bạn thực hiện đều đặn việc đơn giảm sau đây.

Thực đơn của bạn chỉ cần ăn thật no vào buổi sáng, ăn ít vào buổi trưa và ít hơn vào buổi tối (nếu được bạn có thể không ăn buổi tối, thay vào đó là uống một ly mật ong chanh hoặc trà xanh, sẽ rất tốt cho quá trình giảm cân). Ngoài ra, bạn hãy ăn nhiều rau vào bữa ăn để bổ sung chất xơ và uống nhiều nước nữa nhé.

Chúc bạn sẽ thành công


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét