Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Bí quyêt giảm cân của người Nhật


Từ xưa, đất nước Nhật được biết đến là một đất nước có một nền văn hóa độc đáo, một lịch sử dữ dội về tinh thần đoàn kết và ý thức cao độ của người dân. Việc ý thức về sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản cũng rất được trú trọng nên phụ nữ Nhật Bản hay truyền tai nhau về một bí quyết giảm cân của riêng họ, trong đó ý thức giảm cân là đều quan trọng.

Bí quyết đó bao gồm 4 quy tắc :
Quy tắc 1: Uống nhiều nước trước bữa ăn


Uống nhiều nước sẽ tạo cho bạn cảm giác nhanh no, do đó bạn sẽ ăn ít hơn. Thực hiện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề ăn quá nhiều và dần có thể đều chỉnh mức độ ăn phù hợp

Quy tắc 2: Luôn ý thức bạn đang muốn giảm cân


Đây là yếu tố quan trọng quyệt định đến kết quả giảm cân. Luôn ý thức các món ăn bạn nên tránh trong suốt quá trình này: các món ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột, các món ăn kích thích sự thèm ăn

Quy tắc 3: Kết hợp uống trà xanh

Trà xanh là một bí quyết giảm cân rất tốt và thanh lọc cơ thể (uống trà xanh giúp đốt cháy 100 calo/ngày), uống trà xanh mỗi buổi sáng hoặc tối giúp tiêu diệt lượng mỡ tha cứng đầu.

Các quy tắc trên đây rất đơn giản nhưng để thực hiện được phải có sự  kiên trì . Sau một thời gian thực hiện đều đặn bạn sẽ thấy được kết quả tích cực.

Chúc các bạn thành công^^




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét